ลืมรหัสผ่าน?
โปรดระบุอีเมล
ที่อยู่อีเมล
Close
การส่ง & การคืนสินค้า

การส่งสินค้า


เพื่อรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 ผู้ให้บริการขนส่งของเราใช้มาตรการป้องกันเพื่อดูแลสุขภาพของผู้ขับขี่และลูกค้าของเรา 


เราสามารถรับรองได้ว่าผู้ให้บริการทั้งหมดของเราปฏิบัติตามคำแนะนำ แนวทางของรัฐบาลและปกป้องความปลอดภัยของทุกคนเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก 


ซึ่งขณะนี้ไม่มีผลกระทบกับบริการจัดส่งของเรา อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้ลูกค้าทุกคนใช้ที่อยู่ของคุณเพื่อรับสินค้า 


ในอนาคตผู้ให้บริการขนส่งทุกรายจะให้บริการจัดส่งแบบไร้การสัมผัสซึ่งหมายความว่าในอนาคต คุณไม่จำเป็นต้องเซ็นชื่อสำหรับพัสดุใด ๆ ที่จัดส่ง 


พัสดุจะจัดส่งภายใน 2-3 วันธรรมดาและสามารถรับได้ในอีก 72 ชั่วโมงของประเทศไทย 


นโยบายการคืนสินค้า 


นโยบายการคืนสินค้าของเราเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขการขายของเรา โปรดอ่านอย่างถี่ถ้วน บริษัทของเราสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการคืนสินค้าได้ตลอดเวลา 


เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องตรวจสอบคำสั่งซื้อหรือรายการของคุณเมื่อได้รับและก่อนใช้สินค้า ถ้าหากมีข้อผิดพลาดหรือเกิดปัญหาขึ้น จำเป็นต้องรายงานสิ่งเหล่านี้ให้เราทราบทันทีเพื่อให้เราทำการตรวจสอบได้ 


ก่อนที่จะพยายามส่งคืนคำสั่งซื้อ คุณควรติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อขอหมายเลขอนุมัติการคืนสินค้า หากไม่มีหมายเลขนี้ การดำเนินการคืนสินค้าอาจยุ่งยาก และกระบวนการอาจใช้เวลานานขึ้น 


สิทธิ์ในการยกเลิก 


คุณมีสิทธิ์ยกเลิกสัญญานี้ภายใน 7 วัน หากสินค้าไม่กระทบยอดขายรอง ระยะเวลาการยกเลิกจะหมดอายุหลังจาก 7 วันนับจากวันที่คุณซื้อ 


หากต้องการใช้สิทธิ์ในการยกเลิก คุณต้องแจ้งให้เราทราบถึงการตัดสินใจยกเลิกสัญญานี้พร้อมข้อความที่ชัดเจน โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้าที่คุณส่งคืนนั้นยังไม่ได้เปิดและอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม สินค้าที่ไม่ต้องการจะต้องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมซีล 


ผลของการยกเลิก 


หากคุณยกเลิกสัญญานี้ คุณอาจได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ซึ่งรวมถึงค่าธรรมเนียมการจัดส่งแบบมาตรฐานที่ถูกที่สุดที่เราเสนอ (ยกเว้นค่าธรรมเนียมเสริมของการจัดส่งประเภทอื่นที่คุณเลือก) เราอาจหักจากการชำระเงินคืนสำหรับการสูญเสียมูลค่าของสินค้าใด ๆ ที่จัดหาให้ หากการสูญเสียเป็นผลมาจากการจัดการที่ไม่จำเป็นโดยคุณ 


เราจะคืนเงินโดยใช้วิธีการชำระเงินเดียวกับที่คุณใช้ในการทำธุรกรรมครั้งแรก เว้นแต่คุณจะตกลงเป็นอย่างอื่นโดยชัดแจ้ง ไม่ว่าในกรณีใด คุณจะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใด ๆ อันเป็นผลมาจากการชำระเงินคืน คุณจะต้องแบกรับค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้าโดยตรง 


ฉันควรทำอย่างไรหากได้รับสินค้าบรรจุแตก? 


เรามีมาตรฐานสูงในการบรรจุหีบห่อตามคำสั่งซื้อของคุณ อย่างไรก็ตาม ความผิดพลาดอาจเกิดขึ้นได้เป็นครั้งคราว โปรดยอมรับคำขอโทษของเราหากคุณได้รับสินค้าที่เสียหาย สำหรับลูกค้าของเรา เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหาของคุณด้วยวิธีแก้ปัญหาที่สะดวกสบายโดยเร็วที่สุด เราจะตรวจสอบแต่ละกรณีเมื่อพิจารณาการส่งคืนสินค้า ในบางกรณี เราอาจต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เช่น รูปภาพ เพื่อให้เราเลือกแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดได้ เป้าหมายของเราคือการจัดหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับคุณโดยเร็วที่สุด 


ฉันควรทำอย่างไรหากสินค้าของฉันได้รับความเสียหาย? 


แม้ว่าเราจะดูแลป้องกันความเสียหายใด ๆ ต่อสินค้าของคุณ แต่ปัญหาก็อาจเกิดขึ้นได้ โปรดยอมรับคำขอโทษของเราหากคุณได้รับสินค้าที่เสียหาย 


เราขอแนะนำให้คุณไม่ปฏิเสธการจัดส่งแต่ยอมรับและติดต่อกับเราทันที เนื่องจากการปฏิเสธอาจส่งผลให้การส่งคืนล่าช้า คุณสามารถติดต่อกับเราในศูนย์ข้อความออนไลน์ผ่านบัญชีของคุณ กรุณาถ่ายภาพรายการเพื่อบันทึกของคุณ สมาชิกในทีมของเราจะตรวจสอบรายละเอียดและเสนอวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดเพื่อแก้ไขข้อสงสัยของคุณ 


ฉันจะรายงานข้อบกพร่องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของฉันได้อย่าง? 


โปรดยอมรับคำขอโทษของเราหากคุณเชื่อว่ามีข้อผิดพลาดกับรายการของคุณ เราจะรับข้อร้องเรียนทั้งหมดเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเราอย่างจริงจัง และเราจะทำการตรวจสอบโดยละเอียดเกี่ยวกับข้อผิดพลาดที่รายงาน


Feedback
Close
Email
Detail